COURSES CATALOG

Strategic supply chain and cost saving

DURATION

2  Days

PRICE LIST

Pls call  Baht (Exclusive of VAT 7%)
Special Offer : ติดต่อเรา

  • เพื่อให้พนักงานได้มีความรู้ความเข้าใจในโลจิสติกส์และซัพพลายเชนมากยิ่งขึ้น เพื่อสามารถนำความรู้ไปเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้
  • เพื่อให้พนักงานมีความเข้าใจในความสำคัญของโลจิสติกส์ที่มีต่อการบริการลูกค้า และสร้างทีมที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
  • เพื่อให้พนักงานที่มาจากต่างสายงาน เข้าใจความเชื่อมโยงของกิจกรรมโลจิสติกส์ และเกิดการทำให้เกิดการทำงานเป็นทีมเดียวกันมากขึ้น

โลจิสติกส์พื้นฐานและการเพิ่มการบริการลูกค้า

  • ซัพพลายเชนและโลจิสติกส์พื้นฐาน
  • จากห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) เป็นห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain)
  • การสร้างการบริการลูกค้าที่ดีขึ้นด้วยการจัดการโลจิสติกส์
  • 3 มิติของตัวชี้วัดโลจิสติกส์ ที่ต้องทำให้ดียิ่งขึ้น (3 ดี) บรรยาย

การบริหารความแตกต่าง

  • ภาวะผู้นำในยุด 4.0
  • การประเมินบุคลิกภาพ MBTI
  • ทฤษฎีรูปแบบบุคลิกภาพเบื้องต้น
  • ทักษะในการสร้าง Team work
  • หลักการของการบริหารความขัดแย้ง
  • ทักษะที่จำเป็นสำหรับการบริหารความขัดแย้ง
  • เจาะลึกกิจกรรมโลจิสติกส์

การเพิ่มประสิทธิภาพโลจิสติกส์ กิจกรรมกลุ่ม

รูปแบบการอบรม 

  • การบรรยายเนื้อหาหลักสูตรเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ (40%)
  • การทำกิจกรรมกลุ่ม (Workshop) (40%)
  • การอภิปรายและนำเสนอการปรับปรุงงาน (20%)

หัวหน้างานและพนักงานที่มีบทบาทและหน้าที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดการโลจิสติกส์ และผู้เกี่ยวข้อง