Strategic supply chain and cost saving
PRICE LIST
Pls call Baht (Exclusive of VAT 7%)
Special Offer : ติดต่อเรา
- เพื่อให้พนักงานได้มีความรู้ความเข้าใจในโลจิสติกส์และซัพพลายเชนมากยิ่งขึ้น เพื่อสามารถนำความรู้ไปเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้
- เพื่อให้พนักงานมีความเข้าใจในความสำคัญของโลจิสติกส์ที่มีต่อการบริการลูกค้า และสร้างทีมที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
- เพื่อให้พนักงานที่มาจากต่างสายงาน เข้าใจความเชื่อมโยงของกิจกรรมโลจิสติกส์ และเกิดการทำให้เกิดการทำงานเป็นทีมเดียวกันมากขึ้น
โลจิสติกส์พื้นฐานและการเพิ่มการบริการลูกค้า
- ซัพพลายเชนและโลจิสติกส์พื้นฐาน
- จากห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) เป็นห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain)
- การสร้างการบริการลูกค้าที่ดีขึ้นด้วยการจัดการโลจิสติกส์
- 3 มิติของตัวชี้วัดโลจิสติกส์ ที่ต้องทำให้ดียิ่งขึ้น (3 ดี) บรรยาย
การบริหารความแตกต่าง
- ภาวะผู้นำในยุด 4.0
- การประเมินบุคลิกภาพ MBTI
- ทฤษฎีรูปแบบบุคลิกภาพเบื้องต้น
- ทักษะในการสร้าง Team work
- หลักการของการบริหารความขัดแย้ง
- ทักษะที่จำเป็นสำหรับการบริหารความขัดแย้ง
- เจาะลึกกิจกรรมโลจิสติกส์
การเพิ่มประสิทธิภาพโลจิสติกส์ กิจกรรมกลุ่ม
รูปแบบการอบรม
- การบรรยายเนื้อหาหลักสูตรเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ (40%)
- การทำกิจกรรมกลุ่ม (Workshop) (40%)
- การอภิปรายและนำเสนอการปรับปรุงงาน (20%)
หัวหน้างานและพนักงานที่มีบทบาทและหน้าที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดการโลจิสติกส์ และผู้เกี่ยวข้อง