Coordination Skills
PRICE LIST
15,000 Baht (Exclusive of VAT 7%)
Special Offer : ติดต่อเรา
เพื่อพัฒนาบุคลากรผู้มีหน้าที่ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร ให้ตระหนักรู้และเข้าใจภาระหน้าที่ บทบาทในการประสานงาน ตลอดจนการเลือกใช้ชุดคำพูดในการสื่อสารได้สอดคล้องกับบุคคลที่ประสานงานในทุกช่องทางการสื่อสาร
- เพื่อการพัฒนาความรู้และทัศนคติเกี่ยวกับนักประสานงาน
- เพื่อการพัฒนาทักษะการจัดการตนเองของนักประสานงาน
- เพื่อการพัฒนาความรู้และทักษะในสื่อสารมิติต่างๆ
นักประสานงานมืออาชีพ (Professional Coordinator)
- ความสำคัญและภารกิจนักประสานงานยุคใหม่
- ลักษณะบุคลิกภาพของนักประสานงานเชิงรุก
- การสร้างภาพลักษณ์ให้น่าเชื่อถือทุกสถานการณ์
- ทักษะการจดจำและการสังเกตการณ์สำหรับการสร้างความประทับใจเชิงบวก
การสื่อสารเพื่อการประสานงาน (Communication Coordinator)
- การรับรู้สาร การตีความและการตอบสนอง
- ปัจจัยที่ทำให้การประสานงานประสบความสำเร็จ
- ทักษะการฟัง การถามและการสรุปสารมิติต่างๆ
- การรับมือกับบุคคลและสถานการณ์ที่จัดการได้ยาก
- วิธีการและเทคนิคการต่อรองเพื่อลดความขัดแย้ง
- จิตวิทยาการสื่อสารเพื่อการประสานงาน
COMPETENCE ELEMENTS COVERS IN COURSE
- ทักษะสร้างทัศนคติเชิงบวกต่อตนเองและงาน
- ทักษะการฟังและจับใจความสำคัญของข้อมูล
- ทักษะการบริหารและจัดการอารมณ์ของตนเองและบุคคลรอบข้างในสภาพขัดแย้ง
- ทักษะการวิเคราะห์และลำดับแผนงาน
- ทักษะการวิเคราะห์บุคคลผ่านสไตล์การสื่อสาร
- ทักษะการเลือกใช้จิตวิทยาในการสื่อสาร
ผู้มีหน้าที่ประสานงานทุกระดับทั้งภายในและภายนอกองค์กร