ปัจจุบัน .. หลายองค์กรชั้นนำในประเทศไทยและทั่วโลก
นำเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) มาปรับใช้ในหลากหลายด้าน
ซึ่งมีส่วนสำคัญในการกำหนดความต้องการ
และเป้าหมายของธุรกิจ
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ...
คือการนำ “ITIL®” หรือ
(Information Technology Infrastructure Library)
ซึ่งเป็น “Best Practice” ที่เป็นแนวทางการให้บริการ
ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย
ประกอบด้วยขั้นตอนการบริหารจัดการงานด้านการให้บริการ
ด้วย IT Service Management ทั้ง 5 Life Cycle
มาปรับใช้ในการบริหารจัดการงานบริการแก่ลูกค้า
ถือเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการผลักดันธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้า
เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
ยกระดับการปฏิบัติงาน
รวมถึงสร้างภาพพจน์ที่ดีแก่องค์กรไปพร้อมกัน
ซึ่งหนึ่งในขั้นตอนสำคัญ
เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของการบริการที่ดีที่สุด
เพื่อนำไปใช้ในระบบปฏิบัติงาน
นั่นก็คือ “Service Transition (ST)”
ที่มุ่งเน้นความสำคัญ ในส่วนของ “การส่งมอบงานบริการ”
ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
และ "หน่วยงาน Support" พร้อมที่จะให้บริการ
โดยนำเอาข้อมูลที่ได้จาก Service Design (การออกแบบ)
มาทำแผนการส่งมอบงานบริการใหม่
หรือแม้กระทั่ง ปรับปรุง & เปลี่ยนแปลง งานบริการเดิม
เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดใดๆ
ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจ
โดยสามารถ เปลี่ยนแปลง/เพิ่มเติม บริการใหม่
ที่ไม่เกิดผลกระทบกับระบบอื่นๆที่ให้บริการอยู่
เพื่อให้ระบบปฏิบัติการของลูกค้าทำงานได้อย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์
ตามข้อตกลงการให้บริการของลูกค้า (SLA)
เริ่มตั้งแต่ ...
● การวางแผนงานและการบริหารจัดการ
(Planning and Managing Changes and Release Managing)
● การบริหารความเสี่ยง (Risk Management)
● การถ่ายทอดความรู้ (Knowledge Management)
● การตรวจสอบว่าสิ่งที่จะส่งมอบ
“ครบและตรงตามความต้องการของลูกค้า”
หลักสูตร ITIL® Life Cycle - Service Transition (ST)
จะช่วยสร้างความเข้าใจ เกี่ยวกับการบริหารการส่งมอบ
งานบริการ IT ตามแนวทางของ ITIL®
เพื่อให้การบริหารการให้บริการเชิงปฏิบัติมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ได้งานบริการที่มีคุณภาพและตรงตามความต้องการของลูกค้า
ซึ่งจะส่งผลให้งานบริการนั้นๆ
ถูกเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการในที่สุด
NTC เปิดอบรมหลักสูตร ITIL (ST)
ราคารวมสอบ 62,000 บาท (ยังไม่รวม VAT7%)
● สมัครอบรมได้เลยที่ :
https://bit.ly/2plcQw1
● สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
0-2634-7993-4 Ext.11-17
@NTC-LINE